Thaipat Institute

GRI Certified Training Partner นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2556

รู้จัก    CG   ¦   ESG   ¦   CSR   ¦   CSV   ¦   SD   ¦   SE   ¦   SB

ประกาศฉบับที่ 2/2563

เรื่อง: การปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรม โดยใช้แพลตฟอร์มออนไลน์

ตามที่คณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้ประกาศยกระดับการบริหารจัดการสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค และได้มีการเผยแพร่มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ของกระทรวงสาธารณสุข (นร 0505/ว 113) เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563 โดยมีมาตรการป้องกันที่รวมถึงการงดการจัดกิจกรรมรวมคนจำนวนมากที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพร่ระบาดของโรค และส่งเสริมให้ใช้ระบบอินเทอร์เน็ต เช่น การประชุมทางไกล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด

เพื่อให้เกิดความเหมาะสมสอดคล้องกับสถานการณ์ สถาบันไทยพัฒน์ จึงขอปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมอบรม/สัมมนา/ประชุม เป็นรูปแบบออนไลน์ โดยใช้เครื่องมือ WebEx Events ที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับจัดกิจกรรมออนไลน์ระดับองค์กรโดยเฉพาะ ซึ่งมีชุดเครื่องมือเต็มรูปแบบสำหรับรองรับการประชุมเชิงปฏิบัติการออนไลน์ อาทิ Collaboration Meeting Rooms แยกสำหรับแต่ละกลุ่มเวิร์กชอป ฯลฯ

และเพื่อให้การจัดกิจกรรมออนไลน์ที่จะมีขึ้น เป็นไปอย่างราบรื่น ทางสถาบันฯ จะดำเนินการจัด Pre-session ให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมครั้งแรก เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและทดสอบอุปกรณ์ของผู้เข้าร่วมอบรม ก่อนวันจัดกิจกรรมจริง

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมอบรม ควรมีการเตรียมความพร้อมอุปกรณ์ และแอปพลิเคชันที่จำเป็น สำหรับการเข้าร่วมอบรม ดังนี้

คอมพิวเตอร์ หรือแล็ปท็อป ที่พร้อมใช้งานอุปกรณ์กล้อง และไมโครโฟน
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต ความเร็วขั้นต่ำ 4 Mbps (แนะนำ)

สำหรับท่านที่มีคำถามหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ทางหมายเลข 02-930-5227 หรืออีเมล info@thaipat.org

สถาบันไทยพัฒน์ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความร่วมมือจากผู้เข้าร่วมเป็นอย่างดี อันนำไปสู่การป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19) อย่างมีประสิทธิภาพ และหากมาตรการดังกล่าวนำมาซึ่งความไม่สะดวกแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอบรม/สัมมนา/ประชุม ทางสถาบันไทยพัฒน์ ขออภัยมา ณ โอกาสนี้



(วรณัฐ เพียรธรรม)
ผู้อำนวยการสถาบันไทยพัฒน์
19 มีนาคม 2563